Những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất 2016

Cập nhật : 19/09/2016 1976 lượt xem Kiến thức nội thất

Những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất 2016

Trong xu hướng thiết kế nội thất 2016 có rất nhiều điểm đặc biệt, với sự phong phú về màu sắc và vật liệu, sự tối giản trong bày trí, những nét mới mẻ trong sử dụng phụ kiện và sự độc đáo trong những thiết kế xanh.
Có thể nói, xu hướng thiết kế nội thất 2016 mang đậm tính “khác biệt”. Sự riêng biệt này được thể hiện ở sự quay trở lại của những màu sắc sống động và khỏe khoắn. Điểm đặc biệt là nhấn mạnh vào yếu tối giản trong trang trí, vật liệu đa dạng và sự kết hợp của các thiết kế xanh vào nhiều không gian khác nhau trong nhà. Nét nổi bật trong xu hướng thiết kế nội thất 2016 còn là sự đa dạng và phong phú của các phụ kiện nội thất, tính năng của chúng, sự tối giản trong bố trí không gian và sự hiện diện của nhiều vật liệu sang trọng như: đá cẩm thạch, đồng thau và đồng đỏ.
 
Sự tối giản trong bố trí không gian

Màu sắc và vật liệu nội thất
Bảng màu của năm 2016 dành cho trang trí nội thất sẽ ngập tràn sắc hồng, đỏ thịt và hồng đào. Việc sử dụng những màu sắc phong phú này cho thiết kế nội thất đã biến chúng trở thành xu hướng mới, tạo điểm nhấn khác biệt cho thiết kế năm nay.
 
Trang trí nội thất ngập tràn sắc hồng, đỏ thịt và hồng đào

Các đồ vật và phụ kiện có màu xanh dầu, xanh hải quân và xanh lam cũng là xu hướng chủ đạo trong năm 2016.
 
Các đồ vật và phụ kiện chủ đạo trong năm 2016.

Về chất liệu, xu hướng chất liệu phổ biến trong năm 2016 là đồng thau, đồng đỏ, gỗ và đá cẩm thạch. Sự kết hợp của các vật liệu trên giúp tạo ra sự phong phú trong trang trí về kiểu dáng và tính nghệ thuật. Các yếu tố trang trí ngoài trời cũng có xu hướng được sử dụng nhiều hơn cho không gian trong phòng gần gũi với thiên nhiên hơn.

Trang trí phụ kiện tính năng
Một trong những nổi bật về nội thất trong các ngôi nhà năm 2016 là sự hiện diện của các đồ vật trang trí chức năng. Các đồ vật không hữu ích sẽ được thay thế bằng các đồ vật thực sự hữu ích nhưng vẫn đem lại hiệu quả trang trí cao.
 
Đồ vật trang trí chức năng

Thiết kế xanh 
Sự phong phú của những thảm thực vật tươi tốt, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và nội thất vẫn là một nét đặc trưng trong thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Và trong năm 2016, các thiết kế xanh xuất hiện nhiều hơn ở các không gian mới lạ như: phòng khách, phòng tắm, phòng ăn,… và bất kể không gian thích hợp nào ở trong phòng
 

Thiết kế xanh cho phòng khách

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG

Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM

Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .

Email: info@mykhang.com.vn

Hotline: 0909491268

Website nội thất: 

www.noithatmykhang.com

www.mykhang.net

www.mykhang.com.vn